วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เทรนด์ใหม่!! Split-dyed ย้อมสีผมครึ่งเดียว เปรี้ยวซะ


หลังจากที่กระแสเทรนด์ผมสีเทาผ่านไป แล้วก็ตามมาด้วยเทรนด์สีผมพาสเทลแสนหวาน ล่าสุดยังมี เทรนด์สีผม split-dyed หรือ half and half คือ การเปลี่ยนสีผมแบบครึ่งเดียว ใครที่ชอบสีสันสดใสก็ย้อมผมสีแรงๆตัดกันไปเลย แต่ถ้าใครอยากสวยหวานก็เลือกแมตช์เฉดสีที่ใกล้เคียงกัน อย่างสีชมพูอ่อนกับสีม่วง สีฟ้ากับสีเขียวอ่อน แม้แต่สีขาวกับสีดำก็ดูเก๋ไม่เบาเลยนะย๊ะ!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น